เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

สารจากผู้บริหาร

ตั้งแต่ปี 1984 Caplan J-Presence Academy ได้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อจัดหลักสูตรการฝึกอบรมการบริการระดับ first classตามแบบฉบับของญี่ปุ่น (Japanese omotenashi) ให้แก่พนักงานของสายการบินญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันเราได้ทำการอบรมให้มากกว่า 6,000 บริษัท รวมถึง โรงแรม สนามบิน และห้างสรรพสินค้า

ในช่วงปีที่ผ่านมาประเทศในกลุ่มอาเซียนมีการเติบโตทางธุรกิจอย่างโดดเด่น ปัจจุบันนี้ หลายๆบริษัทได้มีกลยุทธิ์ที่จะพัฒนาจุดยืนของธุรกิจให้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นในตลาดในประเทศไทยและอาเซียน ดังนั้นเพื่อการเป็นการยกระดับองค์กร ความต้องการพนักงานที่มีความเข้าใจในงานบริการและการสื่อสารระดับโลกจึงมีเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้นต้นแบบการบริการดั้งเดิมของวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Japanese omotenashi)จึงเป็นสเน่ห์ที่น่าดึงดูดใจสำหรับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันเพื่อสร้างการบริการที่แตกต่างและมีระดับ

แคปแลนคอร์เปอเรชั่นร่วมกับเซ็นทรัล กรุ๊ป ก่อตั้ง บริษัทแคปแลน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นสำนับงานในต่างประเทศแห่งแรกของแคปแลนคอร์เปอเรชั่น เราให้บริการหลักสูตรฝึกอบรมมารยาททางธุรกิจจากทีมผู้ฝึกสอนชาวไทยที่มีประสบการณ์จากเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบิน Japan airlines ที่มีประสบการณ์งานบริการมาอย่างยาวงานและได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และเรายังมีหลักสูตร stratified training และการฝึกอบรมด้านภาษาเพื่อใช้ในทางธุรกิจด้วยเช่นกัน หลักสูตรการฝึกอบรมของเราได้ปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในอาเซียน

กุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในธุรกิจคือทรัพยากรบุคคล การพัฒนาพนักงานแต่ละคนนั้นควรนำไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจแต่ละคน ทำให้พนักงานมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นเจ้าของบริษัทเพื่อไปสู่การสร้างความเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน ทุกบริษัทควรคำนึงว่าการพัฒนาทรัพยากรบุคคลเป็นศูนย์กลางของการเติบโตขององค์กร

บริษัทแคปแลน ประเทศไทย พร้อทมสนับสุนและกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบริการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ และพัฒนาหลักสูตรเฉพาะเพื่อให้มีความเหมาะสมสำหรับแต่ละองค์กร

กรรมการผู้จัดการ, ยาสุโนริ วาตาเบะ

ประวัติบริษัท

ชื่อบริษัท
แคปแลน (ประเทศไทย) จำกัด
ที่อยู่สำนักงานใหญ่
98, อาคาร สาทร สแควร์ ชั้น 26 หมายเลขยูนิต 2602-2604, ถนนสาทรเหนือ, สีลม, บางรัก, กรุงเทพ ฯ 10500, ประเทศไทย
เริ่มก่อตั้ง
วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558
กรรมการผู้จัดการ
ยาสุนาริ วาตาเบะ
รายละเอียดการประกอบธุรกิจ
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล (การฝึกอบรมหลักสูตร มารยาททางธุรกิจ, stratified training, การอบรมด้านภาษาเพื่อใช้สำหรับธุรกิจทั่วไปและธุรกิจการบริการ)

แผนที่:

ติดต่อเรา:

โทรศัพท์
+66(0)2-036-8473
อีเมล์
→ ติดต่อเรา
PAGE TOP